Nếu bạn sở hữu một căn hộ thì vách ngăn phòng là một sáng kiến thông minh giúp ngăn giường ngủ thành một khu vực riêng đảm bảo sự riêng tư kín đáo. Bạn có thể đóng mở bất cứ khi nào, tuỳ vào sở thích sử dụng của mình. Sau đây là những mẫu thiết kế phòng sử dụng vách ngăn phòng cực kì sáng tạo. Tuỳ sở thích của ta bạn có thể tận dụng vách gỗ ngăn phòng dạng lửng, để lại một khoảng trống gần với trần nhà. Mẫu vách ngăn này giúp bạn có thể phân vùng các vùng không gian mới tuỳ theo yêu cầu sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho không gian sống.

vach-ngan-phong-khach-va-bep

Ngăn chia phòng khách và bếp bằng một vách ngăn phòng thiết kế đẹp

Vách ngăn gỗ còn có công năng được sử dụng để chia hai  khu vực bất kỳ. Một giải pháp rất thực tế là bạn có thể sử dụng vách ngăn phòng để tách phòng khách hoặc các vùng khác thành khu vực nhà bếp hoặc khu quầy bar theo ý muốn.

vach-ngan-phòng-khách-và-phong-an

Vách ngăn phòng khách và phòng ăn với thiết kế hiện đại

Thiết kế dưới đây gợi mở cho bạn về việc sử dụng vách ngăn phòng để thêm không gian sinh hoạt khu vực làm việc với  giải trí, thư giãn. Bạn có thể đóng lại khi cần sự tập trung cao độ, hoặc kéo ra nếu muốn một không gian mở.

vach-trang-trí-phong-khach

Vách trang tri phòng khách có chức năng tạo thêm không gian mới

Sự lựa chọn khả dụng nhất là sử dụng vách gỗ ngăn phòng để ngăn phòng bếp thành một vùng riêng biệt. Lựa chọn này, bạn vẫn có thể có một không gian bếp ấm cúng, tách biệt nhưng khi cần nới rộng không gian vẫn có thể gắn kết với các vùng khác.

vách-ngan-phong-khach-dep

vach ngan phong khach va phong an vnp12

Xưởng gỗ Mộc Tín chuyên sản xuất vách ngăn phòng với nhiều loại gỗ đảm bảo được sở thích và nhu cầu sử dụng của Quý Khách. Nếu có nhu cầu sở hữu một vách ngăn phòng đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.Nội thất Mộc Tín sẽ mang đễn cho Quý khách sản phẩm vách ngăn đẹp và sang trọng cùng mức giá dễ chịu nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0916.28.81.81

Email:info@noithatmoctin.com

Hân hạnh phục vụ Quý Khách!